Thơ Truyện ngắn Tiểu thuyết Tản văn Đôi lời

Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

NGƯỜI

Người cho tôi một bờ vai vững chắc
Dõi theo tôi trên suốt chặng đường dài
Dù hôm qua, hôm nay hay ngày mai
Một tình yêu chắc chắn là mãi mãi
Hỏi có ai mà chưa một lần sai
Người sẽ giận nhưng bao giờ bỏ mặc?
Dù yên bình hay đôi lúc chật vật
Người không hứa nhưng sẽ mãi bên tôi
Tôi tự tin vì tôi đã có rồi
Một niềm tin không bao giờ thay đổi
Dù đã có biết bao nhiêu lầm lỗi
Người vẫn thế, vẫn hướng về phía tôi
Tôi tìm đến một vùng đất xa xôi
Rồi lạc lõng, thấy chơi vơi đến lạ
Rồi chạnh lòng vì những lần tôi đã
Làm cho người buồn, nước mắt người rơi
Tự dặn lòng sẽ cố gắng buông lơi
Những thú vui, những việc làm vô nghĩa
Về bên người để không bị lạc lối
Được cuộn mình trong giấc ngủ ấm êm.

                                       
-nangvohinh-

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét