Thơ Truyện ngắn Tiểu thuyết Tản văn Đôi lời

Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

HOA HƯỚNG DƯƠNG

Anh có thấy hoa hướng dương kia không? Đẹp anh nhỉ!
Hoa luôn hướng về phía mặt trời, hoa đẹp lắm. Còn em, không xinh được như hoa; nhưng em luôn hướng về phía anh. Có lẽ bây giờ, anh không lo lắng gì cả, vì em đang ở cạnh anh mà. Nhưng liệu khi lỡ để mất em rồi, anh có thấy tiếc không nhỉ. Em không quá khó hiểu, em cũng không quá cầu kì, em đơn giản lắm. Yêu thì em bảo là yêu, không yêu em sẽ bảo không yêu. Nhớ thì em bảo là nhớ, cần thì em sẽ ôm anh chặt hơn. Buồn em sẽ khóc, vui em sẽ cười. Nếu lâu thật lâu, em không cười với anh, cũng chẳng cười với ai nữa, thì anh mất em rồi đó. Sao lại thế nhỉ? Em cũng không biết nữa, vì lúc này em chẳng có lí do nào để rời xa anh đâu, vẫn yêu như thuở ban đầu ấy, hơn một tí mới đúng.
Em yêu rất thật, nhưng chỉ biết là vì yêu thôi. Có người từng hỏi em rằng:" Em yêu anh ta vì điều gì thế?". Em có câu trả lời chứ, rất hợp lí và logic đấy:" Là vì yêu thôi".
Ngoài kia người ta yêu nhau lạ lắm anh à, em thấy rồi. Họ phải biết mình được gì họ mới yêu cơ. Hơn thua, được mất làm gì anh nhỉ. Em cũng ích kỉ lắm đấy, tham lam nữa. Yêu anh, em muốn anh là của riêng em thôi. Chỉ cần anh ở bên cạnh thì em đâu có gì phải sợ. Em không có gì cả, chỉ có trái tim luôn hướng về anh. Em không giỏi gì cả, chỉ giỏi nhất là thương anh thôi.

                                                                                       -nangvohinh-

1 nhận xét:

  1. Slot machines in Las Vegas – Review, Specials, Bonuses, Games
    Slot machine slots in 제주 출장마사지 Las Vegas, 평택 출장샵 Nevada, USA. Casino Info · Deposit 화성 출장안마 and Withdrawal Methods · Withdrawal Methods · 영천 출장마사지 Withdrawal Methods. 안동 출장안마

    Trả lờiXóa